er að spá í að fá mér hjól hvernig hjól væri best fyrir mig er að spá í ktm 125 EXC, ktm 125 SX, yamaha yz 125 eða kawasaki 125????????????? og já ég er 170cm og 64kg
Nýtt kawasaki kx 125 er slatta gott og líka yamaha yz 125. Hef heyrt misjafna hluti um ktm sx 125 en annars held eg að það sé lika mjög gott. Nú til dags eru öll merkin svipuð góð á nýju hjólunum þannig þú ættir eiginlega að velja útfrá hvar er best fyrir þig að versla varahluti og hvaða litur þér finnst flottastur :P
óli keyptu þér bara einhvað hjól Svo þú getir hjólað með mér:D:D:D keyptu kawann það er ágætt hjól prúttaðu niður í 280 eða 270 og málið er dautt!!!!!:P
1sta lagi .. þá er það sannað Kawasaki 125 kemur með hálfónýtan mótor ….
2lagi KTM 125 sx 2004 hjólið sem þú ert að pæla í er í 10000% standi og get ég vottað það því einn besti vinur minn á það .
3 lagi Megavatt hvað ertu búin að hjóla lengi og hversu mikla reynslu hefuru því þú virðist bara tala um kawasaki og að mæla með KX 125 er ekki mjög sniðugt enda er verið að banna þessi´hjól og þetta hef ég frá mjög stórum aðilum í þessu sporti.
4. ef ég væri þú tæki ég KTM á stundinni enda losnaru við ALLAN aukakostnað
KTM kostir Fatbar stýri White Power demparar X-ring keða Excel Gjarðir Svart stell Sterkari mótor og þetta kemur orginal og ég get haldið áfram en ef ég væri þú taktu KTM 125 sx eða Yamaha YZ 125 en ef þú ert að pæla í 250f er það Cr-f eða Yz-f
Þegar þú segir að kx 125 komi með handónýtum mótor þá á það ekki við allar árgerðir. Nýja kx 125 er frábært hjól. Mig minnir að kawasaki komu ekki með alminnileg hjól fyrr en 2003 árgerðirnar komu. S.s kawasaki hjólin með grænu grindunum eru ekki að gera sig nógu vel.
Eina ástæðan fyrir því að ég sagði að þetta kx væru ágætis kaup er afþví að það leit vel út og mjög mikið af varahlutum fylgdu því og sanngjarnt verð var á því.
Aftur á móti þá þekki ég nokkra stráka sem eiga ktm og frá þeim heyri ég mjög misjafna hluti. Svo eru hinsvegar nýju ktm hjólin að gera það mjög gott í dag þá aðalega fjórgengis.
Yamaha yz 125 árg 05-06 er hinsvegar bestu 125 hjólin.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..