Einhver sem hefur reynslu af þessu hjóli? Er þetta bara það sama og Sx 125cc nema með rafmagnskerfi og ljósum og svoleiðis.. þeir sem eiga þetta hjól eða áttu endilega tjá sig!
haha.. KTM drasl?? mesta bull sem ég hef heyrt! KTM eru bestu hjólin! bila kanski eitthvað, en öll hjól bila.. en ég held að ekkert hjól jafnast á við kraftin í KTM.. (fer samt eftir því hver keyrir)
sko einn sem ég þekki keypti nytt hjol úr umboðinnu 06 og það er allt að hrinja af þvi þó að það sé meiri kraftur þarf maður að eiga skrúfulager til að geta rekið þetta!!
Well.. Vinur minn á KTM 250f ‘06 og annar 125 ’06.. og það er ekkert af þeim! Reyndar fór einhver 1 skrúfa í vasskasanum minnir mig.. einhver verksmiðjugalli! En því var bara reddað með því að búa til nýjan skrúfgang og ný skrúfa!
síðan hef ég heirt að það er standslaus olíuleki með oliutappanum.. eins og i pukannum hjolinn sem þeir eru að auglysa fyrir fólk það endaði bara með því að þeir þurftu að tappa allri oliu af motornum svo það væri ekki olía útum allt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..