Spurning: Hvert getur maður farið að hjóla nú til dags? í innan við kl tíma akstri? Ekki segja Álfsnes eða þessar brautir.. er meira að leita eftir opnum sandsvæðum eða fjörum þar sem hægt er að hjóla, eða bara einhverja skemmtilega staði.
Nei það má ekki, kom merasegja í fréttonum. Annars er bara gaman að fara þangað fer oft þangað með fjórhjólið mitt en ég keiri bara þar sem er enginn gróðu
akkuru má ekki keyra/hjóla þar sem gröfurnar eru..? ég fer stundum þangað með nokkra savage bíla(fjarstýrðir fjagrakílóa bílar sem eru 2.5 hö) og skemmti mér =D
Góðar gryfjur þar.. er reyndar ornar soldið slappar vegna ofkeirslu á þeim.. en alltaf stuð að fara þangað um helgar.. eru oft í kringum 10-20 mans þar ef það er gott veður :D
Þær eru Norðanmegin við mosó, Vestan meigin við Köldukvísl.
Já, en einhver sagði mér að hann sé dáin, veit ekki hvort það sé satt eða ekki. En eigandin hefur ekkert látið sjá sig undangarið, held að ef hann sé ekki dáin þá hefur hann bara gefist upp og gefið okkur leifi til að vera þarna fyrir utan í möl sem er verið að vinna í.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..