Okey hér eru nokkrar greinar frá lagasafni:
34. gr. [Dómsmálaráðherra getur sett reglur1) um akstursíþróttir á sérstökum afmörkuðum svæðum utan vega. Í þeim reglum er heimilt að víkja frá ákvæðum laganna um ökuskírteini og um lágmarksaldur ökumanns.]2)
Eigi má efna til aksturskeppni, nema með leyfi lögreglustjóra. Eigi má án samþykkis vegamálastjóra heimila keppni á þjóðvegi …3) og án samþykkis sveitarstjórnar utan vega.
Dómsmálaráðherra setur nánari reglur um aksturskeppni, þar á meðal um eftirlit, greiðslu kostnaðar o.fl. Í þeim reglum er heimilt að víkja frá ákvæðum laganna um fébótaábyrgð og vátryggingu, svo og ákvæðum um hámarkshraða, enda sé vegur þá lokaður annarri umferð eða keppni fari fram á afmörkuðu svæði utan vega.
43. gr. Eigi má aka torfærutæki á vegi, sem ekki er einkavegur, frekar en hér greinir.
Sá sem þarf að aka yfir veg, sem ekki er einkavegur, má aka eftir veginum skemmstu leið sem hentug er. Sama er ef aðstæður utan vegar gera það nauðsynlegt að aka eftir veginum.
Ökumaður torfærutækis skal nema staðar áður en ekið er inn á veg. Vegfarandi á veginum skal hafa forgang.
Eigi má flytja farþega á torfærutæki, sem er á hjólum, eða á ökutæki sem tengt er við torfærutæki þegar ekið er á vegi, sem ekki er einkavegur, eða á einkavegi þar sem umferð er almenn.
Á vegi, sem ekki er einkavegur, eða á einkavegi, þar sem umferð er almenn, má eigi aka torfærutæki hraðar en 40 km á klst.
63. gr. Áður en bifreið, bifhjól, torfærutæki eða dráttarvél er tekin í notkun skal ökutækið skráð og skráningarmerki sett á það. Sama á við um eftirvagn [bifreiðar eða dráttarvélar sem gerður er fyrir [meira en 750 kg]1) heildarþyngd],2) svo og hjólhýsi og tjaldvagn. [Eigi þarf þó að skrá eftirvagn bifreiðar á beltum eða dráttarvélar sem nær eingöngu er notaður utan opinberra vega.]2) Dómsmálaráðherra getur fyrirskipað skráningu annarra
Ef þú ætlar að aka hjólinu þínu á malarvegum utan landsins, fyrir utan það ef hann er í einkaeign, þarftu að eiga endurohjól með fram og afturljósi og það þarf að vera skráð, og þá er sniðugast að fá sér rautt númer, en ef þú ætlar að nota það á öllum vegum þarftu hvítt númer og bifhjólapróf.
Síðan ef þú færð þér krossara, sem er ljósalaus, verðuru að nota hann á sér svæðum eins og á brautum landsins, en þá þarftu ekki bifhjólapróf.
Annars eru mjög margir keyrandi á krossurum og endurohjólum utan þjóðvegar, litlar líkur á að löggan bösti þig ;) Endilega spurðu fleira ef eitthvað er óljóst.