eg á svona núna og þetta er bara fínasta hjól soldið þungt en mjög góður kraftur reindar geta dempararnir verið soldið pirrandi, lélegir. en annars bara mjög góð hjól
juju þú getur allveg nauðgað þessu eitthvað þar bara eini ókosturinn við þetta er fjöðrunin hún getur verið soldið stíf og leiðinleg. Síðan er allveg nægur kraftur í þessu til að fara í eitthverja drullu. En mæli ekkert sérstaklega mikið með því að vera eitthvað að stökkva mikið á því.
DT-ið er ábyggilega fínt byrjenda hjól, held að það hafi verið nánast ó breytt í 20ár. helsti gallin við það sem byrjenda hjól held ég að sé hvað tankurinn er stór og hnakkurinn nær því ekki almennilega yfir tankin sem er soldið mikilvægt til þess að læra rétta stöðu á hjólinu.
hvernig er það annar varstu ekki búinn að kaupa sumoto hjól? hnakkurinn á cross hjólunum frá þeim nær þó vel yfir tankinn, hef samt heyrt leiðinlegar sögur af þeim og umboðsaðilanum sem ég sel svosem ekki dýrari en ég keypti þær.
Ég átti líka DT 175, og líkaði bara stórvel við það, ég bý í Vestmannaeyjum bara vikur hérna þannig ég dreif ekkert sem mest enn þetta eru mjög fín hjól, fyrir utan fjöðrunina, og já góð byrjendahjól, svoldið þung enn ef maður er nógu þrjóskur(og aðeins sterkur) þá reddast þetta :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..