en ef að ég segi þér að ég sé að kaupa sumoto hjól þessi nýju japönsku og langar í nýja dempara á ég að tala við þá þar sem að þeir selja mér þetta og láta þá benda mér á?
æji ég var að heyra að þeir væru svo léleg og ok eru þau kínversk :) en haldiði að þetta sé eitthvað junk? er svolítið hræddur um það,haldiði að þetta sé ekki alveg nógu gott til þessa að leika sér á
fjöðrun í japönsku hjólin getur verið massa dýr, þannig að það borgar sig ekki að setja slíkt í sumoto hjólin, þetta eru ábyggilega ágætis leikföng en fáðu bara að prófa áður en þú kaupir finnur það best sjálfur hvort þetta henti þér.
hvort eru Sumoto hjólin kínversk eða japönsk, froggy þú segir á einum staðnum að þau séu kínversk og á einum japönsk, svo þegar að ég googla “sumoto” þá kemur allskonar drasl frá japan.
nokkuð viss um að þau séu kínversk, ég benti hinsvegar á að fjöðrun í japönsk hjól gæti verið dýr þar sem ég hélt að þú værir að spá í að setja slíkt á sumoto hjólið þitt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..