kanski ég skal athuga.
En sammt þá ráðlegg ég þér að útbúa bara nían hafa hann þá bara þannig að það sé bara eitthver skrúva eða lítill pinni eitthverstaðar falið undir hlífunum því það er mikklu öruggara upp á það að hjólinu verði stolið því það er mun erviðara að finna einkverja heimasmíðaða skrúvu (eða pinna) sem er falin einkverstaðar heldur en að losa bara umm svissin og tengja framhjá,allavega þá ráðlegg ég þér það því ég lennti í því þegar ég var með sviss að ég kom að tveim gaurum eitthvað að fikta í hjólinu og það eina sem þeir áttu eftir að gera var að sparka því í gang eftir það hef ég alltaf bara haft lítin pinna sem ég færi bara á milli.
En ef þú villt þá skal ég leita í geimslu og gá kvort ég geti ekki fundið svissin ég mindi alveg láta hann firir 2000kr sem eru kostakaup.
og já það er alveg hægth að setja öðruvísi sviss en af honda og ef þú ákveður að kaupa þér þá skaltu ekki kaupa sviss firir honda því þeir eru víst allir eins td.þá átti vinur minn honda mt og likillinn hans virkaði alveg að annari hondu sem frændi
minn átti.
btw þá langar mig að vita kvort þér hafi tekist að koma því
eittkvað hraðar?
ps.ljóð mín segja ekkert umm persónuleika minn og eins og sagth er ekki er allt sem sínist.<br><br><i><b>H</b>ér tekið
hef ég hvolpa <b>tvo</b>
hvað skal við þá <u>gera?</u>
annan skal ég <u>afmeyja </u> en hinn
<u>af punginn</u> <b>skera!</b></i>
til komi þinn dráttur,
verði þín gredda svo í rúmi sem á bedda</b>
(stolið)
————————————————–
<b>Heh</b>
Stífur stautur,
rassin blautur,
ekki bíða,
leggöng svíða,
sveittur pungur,
heldur ungur,
milli brjósta,
látt´ann hósta,
mikið maus,
hann er getulaus.
(líka stolið)
…………………………………………..
<u><font color=“blue”><a href="
http://www.folk.is/dissie322“>hér er heimasíðan mín</a></font></u>
<b><font color=”darkblue“><u>”Shoot, coward, you are only going to kill a man"-lokaorð Ernesto Che Guevera de la Serna</u></font></