Ég á svona hjól og ef þú ættlar að kaupa svoleiðis þá mæli ég ekki með því nema þú sért birjandi því þessi hjól eru frekar hægskreið og há.Voru upprunalega frammleidd til að líta álíka út og krossarar til að auka sölu en þau urðu víst aldrei vinsæl útaf smá galla sem var sá að vélin í þeim var minnkuð eitthvað td. að þá eru ekki til nema 20 stikki af 70 kittum þannig að maður getur nánast bara gleimmt því að gera það hraðskreiðara á einfaldan hátt nema kanski að bora það út sem mindi nottla auka hættuna á því að það skemmist firr svo ekki sé minnst á kostnaðinn við það reindar á ég 89 model en það getur ekki verið svo mikill munur á 89 og 91 vona að þessar upplisingar hafi hjálpað eitthvað en ef þú villt fá uppl umm eitthvað annað sem ég nefndi ekki að þá endilega póstaðu því það gæti alveg verið að ég hefði svarið við því;>)
(og ekki fara að bögga mig út af stafsett því ég er lesblindur svo ég biðst velvirrðingar ef ég hef ofboðið eitthverjum með of mörgum stafsettningarvillum;>( sorry)
ps.ljóð mín segja ekkert umm persónuleika minn og eins og sagth er ekki er allt sem sínist.<br><br><i><b>H</b>ér tekið
hef ég hvolpa <b>tvo</b>
hvað skal við þá <u>gera?</u>
annan skal ég <u>afmeyja </u> en hinn
<u>af punginn</u> <b>skera!</b></i>
til komi þinn dráttur,
verði þín gredda svo í rúmi sem á bedda</b>
(stolið)
————————————————–
<b>Heh</b>
Stífur stautur,
rassin blautur,
ekki bíða,
leggöng svíða,
sveittur pungur,
heldur ungur,
milli brjósta,
látt´ann hósta,
mikið maus,
hann er getulaus.
(líka stolið)
…………………………………………..
<u><font color=“blue”><a href="
http://www.outwar.com/page.php?x=1947787“>hér er fullt af flottu efni svo allir að klikka hér</a></font></u>
<b><font color=”blueberry“><u>”Shoot, coward, you are only going to kill a man"-lokaorð Ernesto Che Guevera de la Serna</u></font></