uu ef þú ættlar að nota hana í innanbæjarakstur að þá ráðlegg ég þér frá því að segja að hún megi vera algert rusl og að hún verði bara að virka því að þá færðu bara eitthvað helvítis rusl upp í hendurnar sem þú verður að baxa við næstu mánuðina því get ég lofað þér. Þannig að næst þegar þú lætur inn auglisingu gefðu þá upp verð sem þú ert til í að borga og það að hún verði að standast ströngustu skilirði firir skoðun og svoleiðis. En allavega að þá er alveg ótrúlegth hvað það er hægth að fá ódíra skellu mín ódírasta kostaði bara ellevu þúsund en allavega að þá er líka hægth að fá sér eina á fimmhundruðþúsund takk firir. Síðan áttu eftir að pæla í því hversu öflug þú villt að hún sé og hvessu lengi hún á að endast hjá þér td að þá er sniðugth að kaupa zuzuki upp á það að það er auðveldast að nálgast varahluti í þær en aftur á móti að þá bila zuzuki hjólin mun meira en honda hjólin sem bila ekki eins mikið en aftur á móti að þá er erviðara að fá hluti í þær (hondurnar) nema þú kaupir hjá umboðinu sem er alveg rosalega dírt. en allavega að þá eru þetta mín ráð til þín.
ps. sértu birjandi að þá vil ég bara benda þér á það að það fer rosalega eftir því hverngi þú triggir hjólið þitt td að hjá mér ef ég triggi það hjá pabba sem er með tvo bíla að þá er það fimmtíuþúsund ifir árið sem er soldið mikið serstaklega ef maður er ekki mjög ríkur.
pss.hei og svo eitt að lokum ég sökka geðveikt í stafsett þannig að þú þarft ekkert að vera að lesa þetta ef þú getur það ekki he he :>),,,,og svo er það nottla eitt sem ég er alveg að gleima að skrifa hér sem er reindar ein spurning—Varstu kanski bara að leita þér að hjóli firir varahluti?. ja allavega að þá nenni ég ekki að skrifa meira hér sama sem gott firir mig vonnt firir þig he he. ;>=)<br><br>Hér tekið
hef ég hvolpa tvo
hvað skal við þá <u>gera?</u>{ëçþ×
annan skal ég afmeyja en hinn
af punginn <b>skera!</