bara “2 stroke,low smoke” olían í gráu brúsonum,hún er góð. annars skiptir voða litlu máli hvernig tvígengisolíur maður nota,bara að þær smyrji. <br><br>TSXpower = Thunder Sound,Xtra power!
Mér var sagt að nota alls ekki esso 2-t olíuna, hún væri ekki góð. Mér var sagt að fá eitthvað frá shell, bara man ekkert hvað það var. Er ekki líka hægt að bæta bætiefnum út bensínið og nota með tvígengisolíunum, eins og millitec og FX1?
Ég tel Redline olíuna vera þá bestu, en hún fæst bara ekki hérlendis, það á að vera í lagi að blanda hana 1:100. Ég nota Yamalube 2-R (fæst hjá Merkúr), blanda 1:40. einnig set ég örlítið bætiefninu Millitec. Annars eru þetta trúarbrögð hjá mörgum eins og annað. Steini
‘Eg hef horft á prófanir á allskonar smurolíum og efnum, gert í bílskúr einhverjum. Og þvílíkir yfirburðir sem FX1 hefur!! ’Eg vill helst setja það á allt sem ég nota smurolíur á:)
'Eg var nefnilega að spá bara í bestu olíuna á gokartinn því þetta er svo litlar, aflmiklar og viðkvæmar vélar. Blandan er 1:18!! á hann, sem er rosalega sterkt!
Ég hef verið að nota Motul á krossarann hjá mér og það er frábær olía. Þeir eru með sérstaka Kart-olíu og hún heitir Grand Prix 2t og er sögð þola 23.000rpm. Á bensínstöðvum eru henta sláttuvélum
Ég hef verið að nota Motul á krossarann hjá mér og það er frábær olía. Þeir eru með sérstaka Kart-olíu og hún heitir Grand Prix 2t og er sögð þola 23.000rpm. Á bensínstöðvum eru henta sláttuvélum. Tékkaðu á www.motul.is
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..