Hei ég fékk svona smá hugmind um það hvernig hægth væri að pumpa upp vinsældunum hér á mótorhjól hvernig væri ef að fólk færi að skrifa um eitthvað sem næstum allir geta skrifað um. Eins og t.d.
góðar og skemmtilegar sögur af óföum, ferðum eða firsta skiftinu þegar þú fórst á hjól, uppl um ní hjól, listi ifir hjólin þín eða jafnvel að lísa því hvernig það var þegar að þú eignaðist þitt firsta hjól.

Hérna kemur það sem td ég gæti skrifað um.

Mitt firsta hjól var sennt til Reikjavýkur frá Dalvík og þegar það kom var það eins og að fá fimm raðfullnægingar á sama klukkutímanum og þegar heim var komið tók ég það úr farangursrýminu ( þetta var L-300 bíll sem sagth hálfgerður fluttningabíll firir utan sætin sem við lögðum niður til að koma því inn í hann ) og fór með það inn í bílskúr. daginn eftir ákvað ég að prufukeira það ( hafði aldrei áður farið á vél-hjól svo að þetta var mitt firsta skifti ) svo að auðvita hlaut eitthvað að fara úrskeiðis þar sem ég ættlaði að taka u beiju sem endaði þannig að hjólið var hálft upp á grindverki sem náði mér upp að öxlum og svo fékk ég þetta rosalega sár eftir öllu lærinu, þetta hefði ekki gerst ef það hefði verið bremsa á afturdekkinu en því miður þá átti eftir að senda hana svo að ég gat ekki bremsað nema með frambremsuni sem hefði ekki verið hægth að nota því að þá hefði ég steifst fram firir mig

ps ef þér líkaði ekki greinin að þá vil ég benda þér á að þú hefðir ekki þurft að lesa hana he he he he he he he heeeee