Ég var að veltafyrir mér hvort að þið vissuð hvað væri hægt að fá í suzuki ts-in! Ekki er hægt að fá flækjur á þau eða. Hvað er venjulegur blöndungur stór í mm og hvað erkraftblöndungurstór í mm????????????????????? PLZ Svarið.
Ef þú ert að tala um vél með einungis einn cyl. þá er ekki hægt að fá flækjur á einn cyl. Flækjur eru þegar margar pústgreinar eru látnar koma saman í jafn mikilli fjarlægð frá útblástursopi cylendrana. Við þetta myndast víst ákveðið sog sem eykur (auðveldar) útstreymi. Annars kallast þetta flækjur því að til að hafa hverja pústgrein jafnlanga þarf að vinda uppá rörin og þá flækjast þau örlítið saman.
Þegar ég var að tjúna mína skellinöðru þá opnaði ég pústið í gegn, mikil læti en ekki eins mikið viðnám. Jók öndun s.s. engin loftsía en það er ekki gott fyrir spíssa og annað. Ég var með 70cc og alltof stóran blöndung sem kom af 80cc hjóli og var mixað á. Svo þarf ansi öflugt kerti en það var ekki hægt að kickstarta hjólinu ef það var kalt og því þurfti að ýta mörg hundruð metra til að fá það í gang. Svo voru engin innsigli í þessu hjóli og þurfti ég að fá lánaða cylendra og annað af félögum mínum alltaf aður en hjólið fór í skoðun. :) Mér tókst aldrei að fá lausaganginn alveg í lag en vélin snérist á um það bil 2þús. í lausagangi. Ég lengdi líka demparann upp í efstu stöðu fjöðrunarinnar til hækka hjólið. Mismunandi stærð tannhjóla er líka fín leið til að fá mismunandi gírhlutföll sem sagt Stórt að framan (c.a. 15tennur) og lítið að aftan þýðir hár loka hraði en lélegt upptak en lítið að framan og stórt að aftan þýðir mikið upptak en lár lokahraði.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..