Hjól sem þú færð á 0-25 þúsund er ekki beint gott. Ábyggilega þarftu að ýta því áfram. Akuru ekki að punga út aðeins meira og Fá almennilegan grip sem bilar ekki á 5 mínútna fresti.
ég er sammála þessum tveimur sem eru búnir að skrifa. 0-25 þús? ég meina 50.000 er allveg lámark en ég mundi ekki kaupa nörðu undir 100.000…ég kaupi líklega næst fyrir svona 200-300 þús kr nöðru,,keypti síðast fyrir 135.000 25þús er lélegt og er fyrirfram bilað,,í flestum tilfellum.
Ég veit um eina Hondu MT-70 árgerð 1990. Rauð að lit og mjög vel með farin. Hellingur af varahlutum fylgir með t.d tvær vélar (önnur sex gíra) og kraftpúst. Nýtt framdekk fylgir með og skrúfudekk á felgu (að framan) fylgir einnig með. Verð 75.000 kannski hægt að lækka með góðu staðgreiðslutilboði.
ég get staðgreitt 50 þús og ég get líka borgað 60þús en þá verð ég að borga það í skömtum það er að segja 50þús strax og hin 10þús á 2-3 mánuðum hei ef það er ekki búið að selja það og þú hefur áhuga að þá svaraðu mér hérna á huga og ég sendi þér númerið mitt. ;>)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..