Suzuki Mótorhjól.
Suzuki lofar spennandi hjólaári og við kynnum til leiks ný og breytt hjól.Þetta eru fyrstu orðin á heimasíðu Suzuki. Mér fynnst þetta vera hálfgert bullshit þótt að ég hafi ekkert á móti Suzuki hjólum þá fynnst mér þau ekkert hafa þróast í gegnum árin.Það er alltaf eins útsentning á þessum hjólum fyrir utan kanski Rmx50cc hjólin sem mér fynnst hafa verið mestu mistök sem að Suzuki fyrirtækið hefur gert. Ef að við hugsum aðeins útí þetta þá sjáum við tildæmis að Suzuki RM250 79,árg er eiginlega alveg eins og 2003 og allar þar á milli´. Þótt að það sjáist aðeins munur á plöstunum og útsetningunum þá er ég að meina grindin og vélin. Ef að við tökum Hondu aðeins inní dæmið þá eins og flestir vita var Hondu fyrirtækið að gefa út nýja grind á hjólin sýn sem á að vera léttari og mikið flottari sem hún er. Annað dæmi Suzuki Ts og Tsx. Þessi hjól eru alveg eins núna og þegar þau voru fyrir tuttugu árum.
Prófið þið að leita á netinu af myndum af svona gömlum hjólum og svo þessum nýju ég sé valla neinn mun. Hvað fynnst ykkur.
Kv Edmosa