Ok ég spilaði DAoC þegar hann kom út en hætti síðan, núna í dag er ég að reinstalla honum en þeð á eftir að taka mig nokkra mánuði að patcha hann þar sem Mythic update draslið crashar aðra hverja mínútu… er enginn önnur leið?
fáðu kóperað allar skrárnar frá einhverjum sem er búinn að updata leikinn og straujaðu yfir installið hjá þér. Þegar leikurinn fer í gang og tékkar file version hjá þér, þá er hún up to date og þú downar einngu. Gætur þurft 2 cd veit ekki hvað þetta er stórt.
Gerði þetta hjá mér um daginn þegar ég installaði á aðra vél, virkaði fínt, reyndar yfir LAN þannig að ég var ekkert að standa í brennslu.
Skuggasveinn 3x Thane Midgard Pellinor. Officer of Guild Hate
Annars er patch forritið bara að aftengjast þegar nýbúið er að patcha leikinn… þá er svo mikið álag á server draslinu þeirra, þannig að ef þú patchar um hádegi (ísl tima(þegar kanarnir eru sofandi)) þá ættir þú að geta patchað eins og vitleysingur í tíma og ótíma :)<br><br>Susssh… snáfaðu burt.. shussh… já snáfaðu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..