Vinur minn hefur að öllum líkindum meint mids en ekki hibs, og þú getur engu lofað að hann muni ekki drepa þig né komast nálægt því. Sérstaklega þar sem þú segir “þrátt fyrir að þú sért 50 lvl” hehe, jú, hann myndi drepa þig.
“Það eru meira krakkar sem aðhyllast tröllum, dvergum litlum bláum strumpum og víkingum.”
Segðu mér hvernig þú ferð að því að finna það út. Flestir sem velja Midgard myndu gera það því Midgard á sér flottan bakrunn og mikinn, sure, Albion er með Artúr (eða var með Artúr =P) og er með miklu sterkari classa en IMO þá er Midgard skemmtilegri. Mér finnst miklu skemmtilegra að vera með þeim sem er undir, og já, Midgard er undir, með langfæsta spilara, classa sem þarf að laga og vesen. Samt eru flestir Íslendingar á Pellinor á Midgard.
En það að þú segir að það séu mest krakkar sem velja realminn með víkingum og tröllum…fær mig til að hlæja að þér.
Þetta sem vinur minn segir með dvergana, held ég að sé undirskriftin hans, og þá er hann t.d að reyna að bögga mig =P
Fenris, guild sem hefur gengið vel, gengur bara betur með dögunum, það á ekki eftir að valta mikið eitt og sér, en Midgard er ekki dautt. Það er veikt, æ fleiri fara og ganga i Albion því þeim líkar ekki að vera undir, fínt, þeirra val en Midgard er enn lifandi og á eftir að vakna upp og hefna.<br><br>The gerbill…