Haha takk fyrir að rifja þetta fyrsta kvöld mitt sem Rank40 í Orvr upp, var búinn að leggja mikið á mig til að gleyma þessu, þessir menn í Furor eru náttúrulega skrímsli í mannsmynd. Synd að þeir séu hættir að spila væri alveg til í að mæta þeim í dag, þrátt fyrir að ég sé nú bara casual spilari, þá er alltaf gaman að glíma við ofurefli ;)
Ég er að spila annan leik með þeim, Dark age of camelot, klassa leikur.. annars vorum við að kíkja aftur í warhammer fyrir nokkrum dögum til að leika okkur á lower tiers á meðan accounts eru opnir :p
Dark Age of Camelot já, spilaði hann á sínum tíma með Hate á Pellinor servernum einn besti rvr leikur sem ég hef spilað, hefði alveg mátt nota meira úr honum í War :/ Skilaðu þökkum til þeirra fyrir kennslustundina hehe
svara þessu seint en já. Erum 2 á Karak Norn í destro og eins og er þá erum við í stæðsta og besta destro guildinu. Njótum mikillar virðingar bæði frá Order og Destro.
Eina ástæðan ég spila leikinn enþá er vegna guildsins.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..