jæja ég er kominn í vikubann haha, þeir eru greinilega farnir að taka harðar á þessu núna. Var að byrja aftur eftir tveggja mánaða pásu og var ekki lengi að snapa mér bann :D
Ég levelaði arcane seinasta sumar í 100 með því að drepa stuff með sacred missile… Núna er ég með 100 intensify… með því að levela alla galdra sem koma að notum í 100 :p
Eina sem ég gerði semi-afk voru buffin, en þá var ég oftast að læra við tölvuna.
ég lvla bara buffs en oftast er ég nú bara að casta heal self og samt er ég bara með 75 intensify LM og 64 INT sem er frekar slappt. Mér finnst bara svo glatað að lvla non dmg spells án þess að macroa.
Já það er satt. Allt annað að levela td elemental gaurana miðað við spell chanting. Þess vegna bara miðað við GM, ekkert svona lvl 1 nuke spell sem hægt er að spamma og ég var frekar lengi uppí bara 50 GM :P
Finnst það kannski alltílagi að vera semi-afk að levela buffs, eins og Feanor sagði, vera við tölvuna. Hægt að nota harvesting sem rök, einu sinni þurfti maður alltaf að klikka í hvert skipti.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..