Runescape Runescape Runescape go runescape. :P Vinur minn er með lista yfir alla þá 30 íslendinga sem vitað er um sem spila runescape en annars þá á ég eftir að prófa DAOC Someone gimmie da game im totally broke i need a job!!!
Ultima Online……………….ég byrjaði síðla sumars 2000 og er enn með reikning þar. Það hafa komið pásur í þessu hjá manni en alltaf hef ég snúið mér aftur til míns blessaða UO…….
Ég er búinn að spila UO á Atlantic shard í rúm 3 ár núna. Tek að vísu pásur inn á milli en ég fer alltaf aftur í hann sooner or later. Á hvaða shardi eruð þið hinir? P.S. Ef þið sjáið einhvern í guildi sem heitir ISL þá er það íslendingur.
ultima online er besti online leikurinn að mínu mati! hann hefur betra pvp system en flestir aðrir mmorpg leikir og ef þú vilt ekki vera að standa í því getur þú bara chillað í trammel þar sem þú getur fightað monsters og trainað merchant chars?¿ ultima er f+++ing snilld á alla vegu hef spilað hann í ár núna cant get enough of it er bara fastur fyrir framan skjáinn minn í honum :) u must try it!!! ef þú æltlar að fara út í mmorpg leiki þá er hann leikurinn fyrir þig!!!!
Leikurinn er bara hrein snilld og slær DAoC algjörlega út.<br><br>__________________________________ Kíkjið á <a href="http://kasmir.hugi.is/Engel/“>síðuna mína</a> og takið þátt í SLÚÐRINU. Uppfærð = fyrir stuttu.
Nei það er ekki hann snjall sem er með hann það er 1 sem heitir dabbi hann er ekki búinn að vera online lengi lengi heil lengi =)<br><br>Your mother was a Hamster and your father smelt of Eldeberries!
ég hef spilað uo í svon 6 mánuði er sá besti sem er kominn út í dag. Shadowbane er mesti eftirvæntasti leikurinn hjá mér því maður getur gert svo margt í honum sem er ekki hægt í hinum leikjunum t.d. farið í lið með hundruði annarra fólka og gert kastala gert stríð á aðra o.s.frv. Ég veit um minnsta kosti 100 íslendinga sem fara í þennan leik.
runescape rokkar! og já,allit sem hafa áhuga á runescape,og vilja fá runescape sem nýtt áhugamál,farið í áhugamálið “hugi” og “hugmyndir” og “runescape”,væri gott að fá góðar undirtekti
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..