þetta verður flopp… ætti að minnsta kosti að vera það ranged hero í jedi leik… hann þyrfti að vera eins og hunters í WoW með pet annars þarf han að vera með alltof mikið dmg
ehh hvað fær þig til að halda að þetta verði eitthvað í líkingu við WoW? Er alveg möguleiki en ég efast um að MDPS or ranged verði sama dæmi í þessu og WoW :P
nei nei nei nei nei nei fokk fokk þetta var ekkert mér að kenna að ég sullaði í fjöltengið
wow er bara basic í svona fjölspilunarleikjum og að ætla að hafa þetta eins og darkfall myndi ekki virka þar sem byssur yrðu OP nema þú gætir blockað skkotin þá yrði það OP ef að þetta ætti eitthvað að vera líkt myndunum
Ef þú skoðar heimasíðuna hjá leiknum www.swtor.com þá sérðu að það fer ekki fyrir honum eins og swg, enda er þetta bioware sem er að framleiða leikinn og þeir eru einhverjir bestu í bransanum þegar kemur að roleplay (sem er víst eitt aðal þemað í leiknum):)
Ég er nokkuð jákvæður fyrir þessu, ætla samt að bíða og sjá hvernig þetta verður áður en maður fer að hoppa upp og niður í spenningi:D
floppa var kannski of strangt til orða tekið, átti nú meira við að þetta myndi örugglega deyja með tímanum, en who knows, reynslan er ef að MMO gerir eitthvað of nýtt fælast spilara burt frá leikjum og vilja bara fara aftur í WoW bleyjuna sína
nei nei nei nei nei nei fokk fokk þetta var ekkert mér að kenna að ég sullaði í fjöltengið
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..