Mele eru nokkrir takkar maður gerir mismunandi árásir eftir því hvað af wasd maður notar og hvaða vopn maður er að nota. td með 2 sverð geturðu gert hliðar slash með því að nota hliðar takann og smella með músinni, en ef félagi þinn stendur við hliðina á þér þá neglirðu í hann.
eins geturðu toglað attacks ef þú ýtir á t þá slærðu bara yfir þig og eins beint og þú getur þetta er svo að þú stútir ekki vinum þínum sem eru í kringum þig.
Eins er hægt að kaupa weapon powers á vopnin sjálf, ég hef bara keypt 2 þar sem ég var ekki að tíma miklum pening í þau, langaði að skoða crafting systemið meira. En það sem ég keypti er power attack með öðruvísi animation og knockback.
Knockback er snilld og gerir nákvæmlega það sem það segir með því geturðu dúndrað andstæðingnum langt tilbaka, ótrúlega gaman að gera þetta við fólk sem stendur á háum stöðum. Það er slatti af öðrum weapon powers til sem gera eitthvað annað. Það komst enginn sem ég sá eða þekki á það stig að nota þau.
Ef hellsta áhyggjuefnið og “galli” er animations þá myndi ég leita að öðrum leik til að spila adventurine segir að þessi leikur byggist á skemtilegu gameplay en ekki bling graffík né animations.
Spellarnir sem er verið að skjóta í þessu vídeói heitir mana missile og er fyrsti spellinn sem þú byrjar með ástæðan afhverju hann er drasl er afþví að allir geta notað hann og hann er fyrsti spellinn það er enginn instantwin takki þegar maður byrjar.
Þú villt hafa guard towers í fyrstu borginni sem þú byrjar í, sem byrja STRAX að skjóta á þá sem ráðast á þig af sama race. Ef það væri einhverjir npc´s verðir þá væri ég löngu búinn að drepa þig og taka allt draslið þitt áður en þeir kæmu.
Mér finnst töff að þeir skjóta phew phew lasers þeir eru kallaðir nod turnar núna af beta testers. (red alert).
Ég er ekki sammála því að leiðinlegt animation á vopnum sé galli.
Ég er ekki heldur sammála því að turnar sem skjóta á þá sem ráðast á þig í borginni þinni sem þú byrjar í sé galli.
Þeir eiga aldrei eftir að “laga” þessa “galla”
Þetta eru ekki hlutirnir sem þeir sem hafa verið að testa leikinn eru að kalla galla.
hægt er að lesa allt sem beta testerarnir hafa skrifað Þ.á.m ég. á forums.darkfallonline.com
Þar geturðu séð hvað það hellsta er sem fólk er að kvarta yfir.
En eitt er víst þessi leikur er ekki fyrir alla.