tja fyrst af öllu ætla ég að taka sambandinu mínu við leikinn rólega, þúst ekki rusha í 3rd base strax, þá verð ég bara e-h hobo eða trader svo verða ggj evil ganker, þó ég myndi samt ekki mæla með því :'D maður verður svo hataður. og ég ætla roleplayah sem talandi hundur allan tíman :'D (mahirim- eða úlfakalla or whatever)
já ég ætla líka að byrja sem trader rsum og kannski reyna að redda mér flottu húsi inni borg og selja vörur þar. útaf það eru svo mikið af 12 ára krökkum sem ætla að verða rogue/mercenery og eithva.
ég ætla nú bara að vera gáfaður og crafta eins mikin armor og ég get og geyma hann i bánkanum og svo bara þegar ég deyj hleyp ég i bankan fer i armorin og geri eitthvað
Ég er að pæla að stofna íslenskt guild ef nógu margir hafa áhuga, en þarf að vera meira en 100+ actívir til þess að þetta yrði guild sem yrði competive, plús það guildið þyrfti að vera MJÖG skipulagt.
Bætt við 6. janúar 2009 - 18:28 Yrði frekar erfitt því ég hef ákveðið að spila Alfar, en hmz kannski þegar leikurinn er búin að vera úti í dágóðann tíma þá væru nógu margir íslendingar í því.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..