Ég ætla örugglega að gera bara svona vina clan :) verðum örugglega eh um 10 sem spila :D en ef við myndum finna íslendinga sem væru þess virði að invita þá ofc myndum við gera það :D
ég ætla redda mér darkfall, ætla lika planta vini mínum í etta, ég verð án efa mahirim (kannski dvergur) og ég ætla reyna komast á íslendinga server, og ofc er planið mitt world domination!!
Á eftir að spila með nokkrum félugum, planið mitt er að byggja kofa og campa fólk, eyði litlum tíma í svona leikjum en þar sem þeir ákváðu loksins að hunskast til að gefa þennan leik út verður maður a.m.k að fjárfesta í honum og prófa. En eins og ég segi, ef mér líst vel á enda ég sem Human bowspecialized camper sem býr í litlum kofa og er ógeð.
Ég er með hugmynd að gera pjúra íslenskt Alfar guild, mun taka sinn tíma en á endanum væri það þess virði (Held ég), sjáum til hvort það verða margir að spila Alfar.
Alfar eru bara svalir :D, svo bara það að þú getur verið ultimate evil (Well fyrir utan að drepa ekki own race) og samt fengið skjól í alfar borgunum, og þar með mega mikið alignment á þeirra standart :D, plús þeir eru með einhvern bónus við magic og ég verð mage
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..