þetta voru ekki low level spilarar, þetta var herinn ykkar sem var að safnast saman til að ráðast á dun dagda afaik, verst að þeir ákváðu að safnast saman hjá MG1 en ekki MG2, og þeir voru að drepa reinforcements frá portalinu okkar í leiðinni, og við þurftum að taka þá út fyrir reinforcements..
ég ýkti kannski aðeins þegar ég sagði “steamrollaði” yfir herinn =)
þetta var einn skemmtilegasti bardagi sem ég hef tekið þátt í, við spiluðum mjög vel, áttum að fá reinforcements frá portal en þeir töfðust og komu þegar bardaganum var svo gott sem lokið.
“On another note, Albion forces wiped out our entire force the other night when we WERE ready to make a run at the opposite relic fort you were going to.”
Annars er þetta allt bara um að spila vörn og síðan var það líka okkur í hag að þið voruð mjög dreifðir, og við komum að ykkur stuttu(1 mín) eftir bardaga við reinforcements. Þegar ég cope aang arca og einhverjir fleiri fórum allir saman á targets, útkoman getur ekki verið góð :P
Þið klikkuðuð líka á mezinu fyrir einhverja ástæðu, eina skiptið sem ég var mezaður dó ég =) (rezaður aftur.. gat ekki hreift mig út af raminum sem ég var með í vasanum =)
Er voyyce(sp) ekki skald? hann er helvíti magnaður :P á meðan við vorum í DC(áður en við börðumst við þá) sá ég like 10 kill msg frá honum á 20 sec
já btw þá var enginn í þessari 16 manna group undir level 47 nema minstrelin held ég =)
–
er þessi 41 pally á ign kannski gerrard? =)
“I refuse to have a battle of wits with an unarmed person”