Og friar getur verið með skjöld.
lol? EINA, EINA ástæðan fyrir því að nokkur maður mundi spila friar er út af quarterstaff, þeir gera ágætis damage.
friars eru einn af 1-2 lélegustu klössum í albion, sorrý.
Hvað geta friars gert í RvsR?
Clerics heala ekki, það er enginn tími til þess, og friars heala ekki heldur því að þeir eru ekkert fljótari að casta sko..
Þeir geta ekki tankað, þeir fara niður í örfáum höggum af even cons.
Þeir geta ekki gert damage því að ef þeir vilja gera damage þá þurfa þeir að fara í melee = dauður
Það eina sem þeir geta mögulega gert í rvsr er að þykjast vera caster, og plata archers í að skjóta ykkur og vona að þeir séu yellow fyrir þér, og með smá heppni nærðu honum ef hann er búinn með speed spellið sitt sem er á 10 min timer.
Berum þetta saman við cleric í rvsr:
Þeir eru hands down mest óttaðasti class í albion núna, lestu developers round table á ignvault, það eru ALLIR að væla yfir því hversu overpowered og god like cleris eru, hérna eru nokkur quotes:
Common scenario:
3 on 1 vs a smite cleric… He launches a smite one 1. Takes off a good 300-400hp. the Three start to melee him and are mezzed for 1-2 min.. Where he proceeds to smite one of the three to death.. (Smite clerics do as much, if not more damage then a Runemasters best DD).
So fine, its 2on1.. the cleric is hurt he heals himself… rinse repeat… plus keep in mind that he has 2 insta heals.
Simply put Smite clerics are walking tanks.
With the armor of a thane, DD output of a runemaster, and healing/mezzing ability of a healer. May as well just all reroll a smite cleric. Cuz you dont really need any other class in Albion to make a complete army, they are the all in one class. And a Damn good one too. - Too good in fact.
———–
Plús það auðvitað að level 50 staff style er bilað hjá friars..
Geturu sagt mér EINA ástæðu fyrir því að einhver ætti að spila friar frekar en cleric?
(já og btw það er bara bull að friars geti healað jafn vel og jafnvel smite clerics, ég hef góða reynslu of báðum clössum í groups hjá mér allt fram að 47 level)
“I refuse to have a battle of wits with an unarmed person”