Blah okay mer var sagt þú getur lvlað gaurinn þinn i waronline i pvp :o er það rett þvi ég Elska pvp og hætti i wow utaf var orðið svo bored á Q svo er forvitin ^^ tell me :D
það er quest sem er að þú átt að gera eitt rvr scenario sem þú getur alltaf gert.. og þú getur lootað Aðra players og fengið vopn og alles til þess að selja
Geturu levelað frá level 1 uppí max level í gegnum pvp já, færð meira að segja meira xp/h í gegnum pvp scenarios og svo rvr.
málið er bara að þar sem destruction outnumberar order á flestum servers fá order næstum instant queues í scenarios meðan destruction þarf að bíða í nokkurn tíma, ég nota þann tíma bara til að questa, questin eru stutt og laggóð og overall mjög skemmtileg :)
okay þegar ég fæ hann er pæla verða shadow warr og rvr á fullu :'D elska pvp þessvegna spilaði ég wow :'D var bara fastur i Bg haha en svo var svo bögg að repair svo mikið og repair i lvl 70 er uÞb 10-100 g :o
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..