Ég hef aldrei blótað svona mikið yfir leik þegar ég spila AoC, hann er ekki alveg ready, efa ég levela nýjan kall ef þetta lagast ekki. Fínasti leikur samt.
Miðað við hvað þessi leikur er risastór þá er alveg skiljanlegt að það séu gallar. Getur bara orðið betra með tímanum :).. allt í rusli þegar allir eru að koma inní leikinn :/ 2-3 Patchar og bam! allt í gúddí
akkúrat enda ný komin út auðvitað verður maður að gefa honum séns því hann er nýkominn enda er hann svo fkn flottur og skemtilegur i alla staði eða það er það sem mér finnst
Ég á ekki leikinn en það eina slæma við hann sem ég sé er það að maður þarf að fara í loading screen þegar maður ætlar í nýtt svæði og að það eru mörg instönce af hverju svæði.
langt síðan þessi póstur kom en ákveð samt að svara því mér leiðist :D
Sko… Þessi leikur er böggaður til fjandans. Alltofmikið óklárað! LAGG, finsnt eins og með hverjum patchi þá verði meira álag á vélbúnaðinn. Alltofmikið af patches…. vhert sinn sem ég kveiki þá þarf ég að dl nýjum og nýjum patch.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..