Planið er að fara á Fury Eitt Alþjóðlegt guild þar kallað Reunite. Mjög fínir kappar þar. Markmiðið er að ná þroskuðu fólki sem er hrifið af PVP, siege fights, ganks og ambush. Mönnum verður kickað fyrir að sýna óþroska og leiðindi.
Erum 17-20 manns atm, það mun fjölga í kvöld og á morgun um helming eða meira. Við munum eflaust panta spot fyrir guild village eins fljótt og mögulega er.
Getið talið við Ziggije Steini Sorri til að fá invite í guildið
svakalega þarf ég að koma mér inní MMORPG heim aftur hehe og læra á conan. Annars verðum við 4 félagarnir sem ætlum að stofna guild eða joina allir saman.
Dyggur stuðningsmaður AS Roma frá hinni eilífu borg.. FORZA ROMA
Nú er ég búinn að fá minn skerf af íslendingum í mmo leikjum(nánar tiltekið wow). Planið hjá okkur strákunum var að forðast íslendingana, en spurningin er bara, er þetta þroskað lið með snefil af félagsgáfu? Þeas fólkið í guildinu…
Það gæti verið gaman að joina þetta, hljómar allavega alls ekki illa.
Undirskrift sem þú vilt hafa í lok hvers pósts á korkunum. Aðeins 1024 stafir leyfðir, allt framyfir þeirri takmörkun verður klippt af.
Þetta guild er ekki bara fyrir íslendinga, geri ráð fyrir að íslendingarnir verða í færra kanntinum í guildinu. Fólkið sem er óþroskað og með læti verða kickað svo við hin getum skemmt okkur. Þið megjið endalega joina okkur, því fleira sem betra, þið getið altaf gert ykkar eigjið guild ef ykkur líst illa á. Fínn andi og serverinn Fury er mikið balanced. Erum á ircinu ef þú/þið viljið spjalla.
Vil ekkert vera leiðinlegur og ætla ekki að nafngreina neina en fyrsti stafurin byrjar á sorri. Gankaði hann ekki allt guildið sitt í forna daga í wow með því að hafa account í hini faction-inu? Mundi nú flokka það sem óþroska og leiðindi :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..