Heyrðu ég var aðeins að spá hvernig ykkur finnst þessi leikur vera? Langar í einhvern leik til að eyða tímanum í, helst MMO. Er hann þess virði að spila hann?
'you look like a gay terrorist with a broken windscreen wiper and your face is ridiculous.'
Ekki alveg minn stíll, en alveg ágætis leikur og fínt að spila og ÆÐISLEGT graffík miðað við að hann er Free MMORPG.
Auðvelt að levela og svona.
Er að mestuleiti bara quest leikur. Þú ert nánast alltaf með quest til að gera og eru auðveld. Og levelar því hratt því í flestum questunum áttu að drepa X mikið af þessu monsteri eða fá X mikið af stuffi frá þessu monsteri. En svo eru líka Chain quests. Semsagt quests sem þú átt að tala við eitthvað NPC og svo annað NPC og svo framvegis.
Ég mæli með honum. Hann fær 9/10 í einkun frá mér!
Ferð í svona “GATE” og þá ertu kominn inní lítið herbergi og þá geturu farið í “Eyðimörkinga”, “Íslandið”, “Graslandið” eða svona “Training Dungeon” or sum. Sem þú ert sendur inní á 10 levela fresti or sum. En það “GATE” er eiginlega bara Random gate. Gate að mörgum stöðum. Bara fer eftir questum.
Ég var að dl þessum leik og ætla í hann á eftir en það kemur alltaf pop up hjá mér og spyr mig hvort ég vilji kaupa premium user dót og það vill ekekert hætta :S hvernig losna ég við þetta ?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..