Nei ég spila ekki en ég er hinsvegar með nokkrar spurningar. Er þetta rpg? eða mmorpg? Ég er ekki að digga hvort þetta er, alltaf verið að breyta þessu eitthvað XD sumir segja sumt og aðrir segja annað. Er þetta líkt diablo? Hvaða ár gerist þetta?
Sko hann er ekkert líkur Diablo 2 í útliti en ef þú varst hardcore D2 spilari þá færðu alveg svona Diablo fíling í öllu hack n' slashinu sem er í gangi :) og þetta er svokallaður Action RPG leikur, sem sagt 1. persónu eða 3. persónu skot/sverða leikur með RPG charcter systemi í rauninni. ÞEtta er single player leikur með multiplayer spilun svona svipað og Diablo 2 var, en svo kemur auka content fyrir þá sem borga og spila þá verður þetta svona mmorpg.
Ég er í guildi sem heitir Lowar búinn að vera í því í 2 ár í wow svo æeg er ekkert að fara að skipta. En ég er Tirelith, Dadi og Berglind á Sydonai servernum.
Nei þetta er ekki íslenskt guild þetta er Belgískt leikja guild sem byrjaði bara í pen and paper fyrir nokkrum árum síðan og eru búnir að vera til í mörgum leikjum og nýjasti er Hellgate: London. Ef þig langar að joina þá mæli ég bara með www.lowar.com og kíktu á forums og apply :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..