þetta er single player leikur og multyplayer ef þú kaupir bara leikinn, en svo geturu líka borgað mánaðarlega fyrir mmo…sem ég bíst við að gera frá nánast fyrsta degi :P maður kíkir kannski aðeins í single player fyrst og svo multyplayer svo fer maður í mmmo held ég.
Það eru skiptar skoðanir á hvort þetta sé MMO eða ekki, Towns eru sameinaðir og geta sumir tekið allt að 100 manns, og ef Town-1 fyllist þá fer það automatically í town-2 sem er sami Town, en bara ekki beint sami “server” og svo er allt í kringum það bara Instance einsog í wow. Einn framleiðandanna kallar þetta samt MMO, persónulega tel ég þetta ekki MMO
Nei dx10 er ekki að skila sér nógu vel enn sem komið er, en ég hef alla trú á því að það lagist. Ég hef bara svo ógeðslega gaman afþví að lvl kalla og outfitta svipað og diablo 2 nema bara miklu þróaðra. Svo finnst mér bara helvíti skemtilegir bardagar í honum þegar maður nær tökum á þeim og er búinn að venjast þessu öllu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..