Ég var að kaupa mér LOTRO í gær og er búinn að installa honum og gera account og allt það nema þegar ég ræsi hann og ætla inná eitthvað realm t.d. [EN] Evernight og ýti svo á play þá kemur alltaf
Gamer Error [131] Unable to find the desired game display mode. PLease try resetting the game graphics options via the Launcher. [131]
Getur einhver sagt mér af hverju þetta kemur og hvernig ég laga þetta?
Hættu alltaf með þennan ógeðslega kjaft drullutitturinn þinn. Þú ert alltaf að væla um hvað lotro sökkar og að við ættum að fara út að “pikka up gellur”. Jesús, drullaðu þér sjálfur út og hættu að vera no life hérna á huga að væla inná “mmorpg” og eyða þínum dýrmæta tíma í ekki neitt. Og allir þessir wow/lotro whatever nördar fá á broddinn MIKLU oftar en þú kallinn minn. Hættu svo að skrifa eins og þú sért ellefu ára og með píku í klofinu.
Þetta er allt saman kaldhæðni hjá mér og ég hef aldrei sagt að Lotro sucki þar sem ég hef aldrei testað hann. Ég myndi spila Lotro ef ég væri með tölvu í það..But..Dude..U rly need to get out!
ég spila einu sinni ekki lotro :) hef bara vanið komur mínar hingað inná mmorpg. Og ég fæ að ríða. Samkvæmt myndinni af þér á þessu ágæta bloggi þínu, þá eru samræðin þín greinilega mjög takmörkuð ef ekki engin :')
Þú ferð alveg stórkostlega mikið í taugarnar á mér. Gerðu öllum greiða og hættu að dissa allt sem kemur hérna inn. Og annað, þú ert ekki með nógu stórt tippi til að ríða. Og ef að þig langar ekki að ríða áttu ekki skilið að vera með tippi.
Það var í fyrsta lagi algjör óþarfi að svara mér með þessum dónaskap og í öðru lagi er ekki mjög kurteisislegt að kalla einhvern rosalega leiðinlegann. Hættu þessari vitleysu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..