OK, sko, þetta með iron arrows. Takk fyrir að hlusta á mig :P
Annars þá byrjaði ég á því að redda mér 15K, og útfrá þeim keypti ég 1k iron arrows í banka sem er ekki fullur, en samt eitthvað af fólki. Ég seldi þær í heim 1, 3, 4 eða 5, fyrir 25k.
Svo keypti ég 1k iron arrows fyrir 15k í viðbót og seldi á 25k. Þá var ég kominn með 35k. Þetta tók svona í mesta lagi 10 mínútur. Ég keypti næst 2k iron arrows fyrir 30k og græddi 20k.
ég var þá kominn með 55k. Ég keypti 3k iron arrows á 45k og seldi á 75k, þá var ég kominn með 85k. Svo keypti ég 5k iron arrows á 75k, og græddi 50k. Þá var ég kominn með 135k. Þetta tók kannski 50-70 mínútur, en það var vel þess virði. Með þessum 135k geturðu keypt 9k iron arrows og selt á 225k, og græðir 90k. Þú græðir alltaf 10k á hverjar 1k iron arrows. Með 225k geturðu hætt og farið út í eitthvað annað, en þú græðir mest á því að halda áfram. 225K þýðir 15k iron arrows og þú græðir 150k, og ert þá kominn með 375k sem eru 25k iron arrows í viðbót, græðir 250k, kominn með 625k. Nú kaupirðu heilar 41k iron arrows, þetta gæti kannski tekið smá tíma, en það þarf alls ekkert að vera. Þegar þú selur þær þá ertu kominn með 1035k. Hvernig líst þér á það? ég var kominn með 1,8M á helgi. Ég var náttúrulega F2P þá. Ég var að byrja aftur, og þetta er mjög fljótleg leið. Þetta er ekkert mál, það getur verið soldið pirrandi að skrifa endalaust, en þú getur komist hjá því :P
Þetta er kannski ekki besta leiðin fyrir p2p en ef þér dettur ekkert í hug, þá ertu velkominn í að reyna þetta.
Mundu bara að kaupa jafn margar iron arrows og þú getur í einu. ekki kaupa 1 og 1k í einu. Með þessum 300k hættirðu ekki að kaupa fyrr en þú ert kominn með 20k irons. Þú ert þá kominn með 500k og þú ræður hvað þú gerir. Þú getur líka fengið fólk til að vinna fyrir þig, það er fólk sem trainar í stronghold arena og þar droppa minotaurs svona 1k af iron arrows á hálftíman…
Mundu bara að gera þetta í f2p heimum.