Hvað mundi hann heita? Starmament
Hversu mörg Race og hvað heita þau? Humans & Aliens
P2P leikur, ekkert hommarusl.
Sagan er pretty lame, en virkar. (ég vil gera leik sem selst, ekki satt?) En hún er þannig að pláneta sem heitir Planet X t.d, er hýsill margra yfirgefna bækistöðva manna, sem er nú full af geimverum (ástæðan fyrir því að mennirnir fóru). Mennirnir eru bara hei, við viljum plánetuna okkar aftur og senda LOADS af fólki til að endurheimta planet X.
Þú getur sem sagt valið um að vera human eða alien. Þá meina ég ekki svona weakling zergish alien (hugsanlegir minions sem hægt er að summona) , heldur eitthvað í átt að manni, óhugnaleg andlit og frekar high-tech geimverur í flottum og skiljanlegum búningum sem meika sens og með byssur sem bræða hjörtu… bókstaflega.
Svo eru menn með þetta typical starship troopers, eða starcraft look með standard assault riffla eða miniguns etc. Kannski hægt að balanca þetta með því að hafa penetrating system…
Það myndi virka þannig að það væru einhverjar líkur á að skotið myndi fara í gegnum brynju andstæðingsins. Geimverur með lítið hp myndu þá deyja fyrr, en gera meiri skaða…. En já, ekki eins og þetta skipti máli… en þetta er það sem ég myndi gera.
O|||||||O