ES. Er þetta einhver leikur sem dettur úr tísku, kemur nýr leikur og allir fara þangað?
My software never has bugs. It just develops random features.
LOTRO mun ekki taka við af WoW LOTRO hefur of asnalegt gameplaySíðast þegar að ég vissi var þetta mjög venjulegt rpg gameplay? Sem og gerist í Miðgarði, questin eru skemmtileg, frábær saga, ég held að gameplayið gerist ekki mikið betra en það.
og erfitt fyrir byrjendur.BWAHAHHAHAHAH HEFUR ÞÚ PRUFAÐ HANN? hahhahahah þetta er það vitlausasta sem ég hef heyrt. Þeir einbeittu sér mjög mikið að því að gera þetta auðvelt fyrir byrjendur, sem og langt komna. Ef þú hefur prufað hann hefurðu greinilega ekki verið að fylgjast með, maður nær sögunni strax og lærir mjög fljótt á allt.
En þeir 4 mill sem eru eldri en 15 munu örugglega prófaOg heldurðu að það séu engvir sem eru ekki í wow að fara í þennan leik? Ég hata þegar að WoW nördar alhæfa um að wow sé bestur, og sjá ekkert annað en WoW.
en maður fær fljótt leið á þessari graffík.Ertu þá ekki kominn með leið á hvað lífið er raunverulegt? Þetta er mjög góð graffík og hún toppar alla vega graffíkina í wow anytime!
Annað en þessi cartoon graffík í wow, mætti halda að þú eigir eftir að sjá Kalla kanínu hoppa þarna um í skóginum!
Ég hata þegar að WoW nördar alhæfa um að wow sé bestur, og sjá ekkert annað en WoW.
rafíkin í WoW er ótrúlega falleg og skemmtilegMér finnst það glatað.
Það geta líka örugglega flestir sagt svipað um svona WoW haters…Ég hef ekkert á móti wow, en mér finnst leiðinlegt þegar að þeir sem eru fastir í wow og sjá ekkert annað eru að skíta yfir eitthvað sem þeir hafa ekki hundsvit á!
OG SVONA BTW, þá ER graffíkin í lotro betri, svona fræðilega séð, ÞÁ ER ÉG EKKI AÐ TALA UM HVAÐ PASSAR VIÐ HVERN LEIK, heldur hvor ER betri!:o
Gameplay-ið er erfitt fyrir MMORPG byrjendur punktur!Nei, fyrst þú ert svona mikill mmorpg spilari þá manstu greinilega ekki hvernig þetta er.
þú hefur greinilega fallið í íslenskum lesskilningi.Hahahha, nei, ég hef alltaf náð lesskilningi með sóma…
Ég spilaði DDO! Turbine gerði LOTRO=næstum sama graffík og maður fær leið á henni eftir um 2 mánuði en ekki í WoW, hef spilað hann frá release day. (ég á ofur tölvu svo var að spila hann með bestu graffíkini)Þó svo að DDO og LOTRO nota vissulega nokkuð svipaða grafík vél(og ég er sammála þér að grafíkin í DDO er ekki að ganga upp) þá þýðir það ekki að grafíkin í LOTRO og DDO sé alveg eins, og það er heimskulegt að alhæfa það(sérstaklega ef maður hefur ekki prófað leikinn sjálfur!). Grafíkin í LOTRO lýtur nákvæmlega ekkert út eins og grafíkin í DDO. Allt öðruvísi character models, vopn, armour, lighting, litir, tré, himin, o.s.frv o.s.frv gerir það að verkum að það er varla hægt að bera grafíkina úr þessum leikjum saman, svo ekki sé nefnt það að Turbine hafa haft nægan tíma til að betrumbæta grafík vélina og laga það sem ekki er að virka í DDO.
Svo er grafíkin í top 3 með WoW.EF ÞÚ FÝLAR CARTOON LOOKIÐ! En það eru alls ekki allir, aðalega þeir sem að eru fastir í wow sem að segja að hún owni svona mikið.
not really frekar stór hluti manna sem ekki hafa spilað wow sem finnst Warcraft vera bara með helvíti flott look. Ef hann væri með “realistic” look þá væri varla hægt að spila leikinn. Bara passar hreinlega ekki við hann :)
Stór efast um að flestir vilji realistic lookið þar sem það spila 8.5 milljónir manns World of Warcraft.
En ég ætla ekki að segja neitt um það útaf LOTRO er new release og hef ekki guðmund enþá hvað margir munu spila hana.
OG SVONA BTW, þá ER graffíkin í lotro betri, svona fræðilega séð, ÞÁ ER ÉG EKKI AÐ TALA UM HVAÐ PASSAR VIÐ HVERN LEIK, heldur hvor ER betri!
Bjarki14 21. apríl 2007 - 22:06
Satt að segja þá er LOTRO fræðilega meira “advanced” í graffík heldur en WoW, aðalega því LOTRO getur skapað fleiri “pólígóna” í einu skjáskoti heldur en WoW. Og svo eru “texture” í LOTRO í töluvert hærri upplausn heldur en WoW, mig minnir að það sé 265*245? í WoW, og 1024*1024 í LOTRO, sem er gríðarlegur munur. Og svo sést alveg að LOTRO er flottari:P.
Bætt við 21. apríl 2007 - 22:12
P.s. þá er vatnið í LOTRO í 2048*2048 upplausn:P
aðalega þeir sem að eru fastir í wow sem að segja að hún owni svona mikið.:o
OG SVONA BTW, þá ER graffíkin í lotro betri, svona fræðilega séð, ÞÁ ER ÉG EKKI AÐ TALA UM HVAÐ PASSAR VIÐ HVERN LEIK, heldur hvor ER betri!Haha, ÞETTA ERU SVO ÓLIKAR GERÐIR AF GRAPHICS AÐ ÞAÐ ER EKKI HæGT AÐ LíkJA ÞEIM SAMaN!!
ÞÁ ER ÉG EKKI AÐ TALA UM HVAÐ PASSAR VIÐ HVERN LEIK, heldur hvor ER betri!
HVAÐ PASSAR VIÐ HVERN LEIK
Kanntu ekki að lesa eða?ha-ha-ha…..
Bjarki14 21. apríl 2007 - 22:06
Satt að segja þá er LOTRO fræðilega meira “advanced” í graffík heldur en WoW, aðalega því LOTRO getur skapað fleiri “pólígóna” í einu skjáskoti heldur en WoW. Og svo eru “texture” í LOTRO í töluvert hærri upplausn heldur en WoW, mig minnir að það sé 265*245? í WoW, og 1024*1024 í LOTRO, sem er gríðarlegur munur. Og svo sést alveg að LOTRO er flottari:P.
Bætt við 21. apríl 2007 - 22:12
P.s. þá er vatnið í LOTRO í 2048*2048 upplausn:P