ef einhver myndi vera svo góður að gefa mér user eða leyfa mér að vera með á einhverjum user skal ég retta member á hann og helling af stuffi(ef hann er hærri en combat 60)
ertu ekki að grínast varsu að læra ný orð karlinn akkuru í helviti ertu að seigja mér að haltakjafti til að reyna að vera svalur á þessari síðu ég fkn spurði vegna þess að ég nenni ekki að gera user aftur og userinn minn var hackaður sem ég var buinn að gera í 2 og hálft ár og hann var með stuff uppá 70m og buinn með eiginlega öll qesinn Og í 89 i wc og 94 í fletc 82 í fyssing 87 í cok 85 í attack 84 í str 86 í def farmer 61 magic 82 og ranged 71 mining 86 smithing 79 slaer 76 og man ekki meira og mér finnst leiðinlegt að hækka user sem er lélegur(eða undir combat 60 og undir total 800)
er ekki í lagi með þig eða þu veist ekki hvað ég heiti ohh hvað skrifaðir þú (grjoni14 ok hann heitir það botjet og nuna ælla ég að fara seigja að ég sé helvítis lygari sem segir mér bara að hann sé lygari sem segir mér bara að þú hann sé begger beggerahelvíti bara til að vera töff)ég er ég að fara senda stjórnanda póst um þetta hvað þú ert að seigja..
Þú þarft ekki að koma fram eins og fífl. Samræður geta átt sér stað án þess að sýna hvað þú ert stór og mikill. Settu þig heldur í spor hans, því þetta sem þú ert að gera er trölla(þursa)gangur.
Viltu hætta að tönglast á því að ég hafi bara reynt að vera töff? mér finnst ekkert töff við það að vera að blóta einhverjum og ef þér finnst það ertu skrýtinn. Staðreyndin er sú að ég HATA beggers og þú ert BEGGER og líka LIER þannig að STFU
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..