noh, það er bara svona. En annars smá off topic hérna..hvernig notar maður the grid? Sennilega eitthvað alveg fáranlega einfalt en það hefur ekki tekist hjá mér :)
þú þarft eithvað um 75 i computer **** mann ekki alveg til að komast inn en svo þarftu nálægt hundrað til að fara út t.d hjá Newland eða annarstaðar svo er önnur hæð og þú þarft þá meira til þess að komast í hana og svo framvegis enn ég hef ekki getað skoðað þetta fyr en eftir að ég fæ 2-3 lev í viðbót :) hef samt komist inn í gridið og það er sniðugt þú breytist í einhverskonar rafeynd eða eithvað og það eru portal inni þessu herbergi sem er ekki stórt ferð inn í eitt og kemur út í t.d Tyr allt merkt auðvitað. Hlakka mikið til að getað notað etta :) kv Grumman Agent Spy levl 20 Omni tek
lol gerðist 10/9 01 clan kom okkur Omni Tek Starfsmönnum á ovart og drápu marga þeir cömpuðu svo Gridið en nattulega standast þeir ekki krafta okkar omni tekk manna og biðu ósigur eftir nokkra kl tíma Omni Tek is your friend Grumman Agent Spy levl 20 Omni Tek
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..