það er mismunandi eftir factions og gamla hversu lengi maður er að komast upp á level 20. Í factions tók það mig 4-5 daga, en í gamla alveg upp í 3 vikur. og jámm ef að þú ert bara fyrir PVE þá er kannski ekki mikið sem að þú getur gert eftir að þú ert kominn upp á level 20 (ef að þú ert búinn með alla söguna líka), en þessi leikur er samt gerður þannig að eftir að þú kemst upp á level 20 þá er leikurinn rétt að byrja. Fyrir svona PVP aðdáendur eins og mig allavena:) bara joina guild og PVP og HOH með þeim;) Þegar þessi leikur var í beta þá þurfti maður að komast upp á level 20 í roleplayinu til að geta PVPað, það var ekki hægt að gera PVP only char.
þar keppa guild á móti öðrum guildum svona 8 í hóp.. hefur aldre séð svona skilaboð á skjánum t.d negative Zero has kept the favor for the gods of America, or sum:P
Öhhhhhhhh…. HoH er ekki guild á móti guildi. Það er bara 8 manna hópur sem þú gerir í Heroes Acent. GVG er allt annað, það er svona flag run og eitthvað.
þetta var svarið: “Öhhhhhhhh…. HoH er ekki guild á móti guildi. Það er bara 8 manna hópur sem þú gerir í Heroes Acent. GVG er allt annað, það er svona flag run og eitthvað.” við þessu: “þar keppa guild á móti öðrum guildum svona 8 í hóp.. hefur aldre séð svona skilaboð á skjánum t.d negative Zero has kept the favor for the gods of America, or sum:P” hitt er eitthvað eeeeldgamalt. :D flókið…. satt
jájá veit veit en það er samt meirihlutinn sem að ræður ef að það eru fleiri úr einhverju guildi en öðru.. ég hoh bara með members úr guildinu mínu eða allience guildum;) ..annað er bara kjeeftæði finnst mé
Þá gerirðu bara svona persónuleg markmið eins og að eignast FoW armor(Fissure of Woe), sem er dýrasti armorinn í leiknum. Eða að safna góðum rune-um fyrir armorinn. Kaupa dye og leika þér með þau. Svo náttúrulega til þess að eiga efni fyrir dýru hlutunum eins og FoW armornum og rune-unum þá þarftu pening, og þá geturðu farm-að. Tildæmis að farma materials eða gold items eða eitthvað og selja svo.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..