Einnig til að bæta við þetta. Meira í það hvernig á að velja clustera…
Þú þarft síðan ákveðið treatment skill til að setja implantið í þig, og einhvern ability score (kallað secondary skill oftast) líka, eins og agility eða strength.
Hver implant getur tekið 3 clustera, 1 bright, 1 faded, 1 shining. Mismunandi clusterar fara í mismunandi staði, bright red x fer til dæmis ekki á sama stað og shining red x cluster. Hver cluster getur bara farið á einn stað. Það eru fullt af síðum sem sýna hvað fer hvert. Persónulega nota ég hinsvegar bara NanoNanny og Excell skjal sem segir hvað a cluster combinations nota hvaða secondary skill.
Það er hægt að bæta við treatment ef þarf. Ein leið er að nota store treatment clinic, önnur er general buff, og þriðja leiðin er að fá einhvern með hærra treatment skill til að “lána” þér treatment skill með því að nota got surgery clinic á þig. Þriðja leiðin er bögguð, en er stundum hægt að fá til að virka. 1. Sá sem ætlar að gefa skill verður að vera groupaður með þér. 2. Verðið að zona meðan groupaðir. 3. (setjist niður - ekki viss hvort þetta þarf, skildi ekki alveg hvort þetta var required eða ekki, en getur ekki sakað) og látið þann með hærra treatment nota surgery clinic á hinn. Hins vegar er þetta böggað og virkar kanski ekki. Ég veit hinsvegar til þess að þetta hefur virkað fyrir suma.
Implants eru pain að kaupa og nota, en vel þess virði. Sem dæmi gefur implant settið sem ég er að bygga núna +94 SMG, +40 burst, +304 life, +65 agility. Ekki slæmt fyrir fixer, en helvítið dýrt (450k so far, og bara búin að kaupa helmingin af dótinu)
NanoNanny:
http://www.timezulu.com.au/NanoNanny eða af AOStratics.