ég lokksinn búinn að fynna íslendinga jej.
[lance] 50 hero ml 10 rr8l3 fully templated og eina heroið með allar 3 Damage týpurnar með 30% celerity, 101str 95con 90 quick 10%style damage 9%melee damage 10% melee speed and ofcourse AF charges and shit. but hes fully templated compatable with DR.
á líka lvl 50 rr4 bainshee, lvl 50 bard rr5 toaed, and almost finished DR. and btw all these real points are hard earned before the rp bonuses and all that bs i got from rr6 to rr8 in 2-3 weeks on my hero when that came out, but my GG (gank group) then decided they wanted to play mids and i for one decided well i shuld take a brake and think about sleeping once in a while playing 24/7 makes you dream Daoc. já ég spilaði svo lengi á amerískum server og talaði svo mikið ensku að ég gleymi mér oft og tek ekki eftir því að ég er að skrifa ensku
ég á 3 accounta sem ég levelaði alla upp sjálfur, 3 animistar og svo á ég líka rr8l2 druid á öðrum account, í heildina á ég svona 12 lvl 50 flestir á lance enn ég á rr5 shaman og rr6 zerker (mismunandi accounts) á pellinor of held það sé líka SM en ég man það ekki
ég held ég eygi 5 accounta en 1 þeirra nota ég voða lítið og svo hef ég aðgang af nokkrum öðrum þar á meðal rr11 champ :P
er að pæla fara spila aftur en vantar fólk sem getur spilað á svipuðum tíma, ég væri til í að leggja á mig þá vinnu sem til þarf til að ná í allt draslið og levela upp kallana fyrir gaurana sem myndu joina:P en ég get level kallin upp í 50 á undir viku Easily einn, en tekur mikið minni tíma ef fólk er í raunnini á staðnum svo ég geti notað annan account til að auðvelda farmið :P