Það var svo mikið af ritvillum þarna að ég átti erfitt með að skilja þetta, svo að ég ákvað að útskýra þetta frekar. ;)
Eftir 2 mánaða undirbúning hjá Fires Of Heaven(guild), með hjálp frá 2 öðrum guilds. þá tókst þeim að drepa alla drekana sem eru í North Wing í Temple of Veeshan, þar á meðal aðaldrekann Vulak´Aerr. Þessi dreki er líklega það erfiðasta mob sem er í leiknum. En málið er það að FOH birtu upplýsingar um þá hluti sem af honum komu og uppúr því fóru einhverjir hálfvitar að röfla yfir því hvað þessir hlutir væru of öflugir miðað við annað í leiknum. Og við það var einum hlut breytt(Mrylokar dagger) og hann var ekki eins öflugur eftirá. og við það hættu FOH að birta upplýsingar um hlutina. Afterlife(annað uber guild) ákváðu að gera það sama og hafa ekki birt neinar upplýsingar. þessi guild eru að vísu á sitthvorum servernum.
Ég skil vel að þessi guild hafi gert þetta, því það er ótrúlegt hvað fólk getur vælt yfir. Þarna erum við að tala um hluti sem kannski 9-10 guild(á öllum serverum) geta mögulega fengið. og við það verða kannski mesta lagi 3-4 stykki af hverjum hlut í umferð.
Svona til að gefa ykkur dæmi yfir hlut sem droppaði af Vulak´Aerr
þá er hérna Robe:
Sal´Varae´s Robe Of Darkness
Magic, Lore, No drop
Slot: chest
Ac 60
Str +15 Dex +15 Sta +25 Int +25 Wis +25 Cha +25 Agi +25
Mana +100 Hp +100
Save vs. Fire, Magic, Disease, Cold, Posion +15
Class: Cleric, Enchanter, Magician, Wizard, Necromancer
Race: Human, Iksar, Gnome, High Elf, Dark Elf, Erudite
þetta ER besta Chest Item í leiknum fyrir þessa classa.
Corynthia Templar
United Kingdoms
BristleBane server
<br><br>hux|AzRaeL
Corynthia
just take yer pick =)
hux|AzRaeL