ég veit old póstur en langaði til þess að hjálpa :)
sko ég er R/MO lvl 20…
ég er svo gott sem hættur að nota dýrið út af: eyðir 1 skilli + attitrube points, dýrið mitt er samt lvl 20.
ég á tvær gerðir af leggings drognars armor, ein er með minor wilderness rune, hin er með superior wilderness rune (fer eftir hvort ég sé trapper eða ekki)
Trapper: nota ég barbed trap, flame trap og dust trap. nota quickend serphir, troll urguent, mending og stundum virtal blessing, throw dirt, wirling defence, rebrith + spirits, (vel á milli)
wilderness survival 15, expertise 11, rest í healing og protection prayers.
Ranged: nota healing breeze, mending, rebirth, power shot, notaði oft favorable winds, storm chaser, percussion shot, throw dirt, whirling defence, oft nota ég flame trap (sleppi þá throw dirt) til þess að fæla óvininn burt því þegar hann stígur í flame trap flýr hann smá burt því að hann var “on fire”. Markmanship 11, healing prayers 8, man ekki hitt.
Running: Mending, Virtal Blessing, Storm Chaser, Dodge, healing breeze, troll urguent, flame trap (ef ég verð stuck), wirling defence
healig prayers 8 (út af þá verður mending +3) tek allt úr markmanship og wielda protective icon, set svo nógu mikið expertise og wilderness survival til þess að dodge verði 9 sec og storm chaser 18 sec. rest í protection prayers.
Rangerinn er ÖFLUGUR, ég hef veit ekki hvað oft “flúið” bardagann og ressurectað svo alla aftur, bjargaði galrath fyrir partyinu, ég meina ranger er góður char ef maður kann á hann og ef hann hefur warrior með sér. Svo get ég runnað nær allt nema til drognars, kannski þarf ég að æfa meira.
Ef þú villt meiri upplýsingar þá pm me.
Vona að ég hafi getað hjálpað þér.