já ég var bara að spá hvaða class ykkur finnst vera léttastur? mér finnst persónulega fighter classarnir.. en annars hef ég ekki prófað alla.. hvað finnst ykkur?
Það fer eftir hvað þú meinar með léttastur. Ef þú ert að tala um solo á lægri levels, þá eru fighter classarnir kannski léttastir, en ef þú ert að tala um á hærri levelum í group, þá er alveg eins hægt að segja mage eða priest, þar sem þeir standa bakvið alla og ýta á nuke takkann… aftur og aftur.
Ég er með lvl 23 berzerker(fighter/warrior), lvl 27 fury(priest/druid) og lvl 7 scout. Mér finnst lang best að sólóa með fury-inum mínum, get solóað mobs sem eru allt að 10 lvl hærri(no arrows) og blue ^^. Á berzerkinum höndla ég réttsvo græn ^^ og non arrow mob sem eru svona 6-7 levels hærri. Veit ekki alveg með scoutinn en ég held að hann geti sólóað alveg jafn vel og fury-inn ef ekki betur vegna hás agilitys og svakalegs dps.
Fer eftir því hvað þú meinar, en ég er happy með að nota wizardinn minn. Nuka mobinn til andskotans og þarf ekki að vera á nálini að passa hp hjá fólki. Annars er war pretty mutch idiot proof. Push auto hit and go to sleep.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..