“Daoc Catacombs er mesta waist of $$ sem ég hef fest kaup á, Heretic klassin sem albar fengu er mesta crap sem hægt er að rolla, hinsvegar er þetta addon ekki fyrir rvr garua eins og mig, meira handa þessum Pve Whores :) en satt að segja ef ég væri Pve gaur þá er þetta samt glataður Aukapakki, kallanir eru eins og fiffl þegar þú runnar Cata client + að þetta content sem kom er ekki neitt neitt, enginn almennileg drop og engir alvöru Uber Bosses sem hægt er að farma, og gallanir i honum eru jafn margir og fjöldi manna sem spilar þennan leik”
hmm það var pointið hjá Mythic að láta alba classinn sucka, til að jafna út population hjá hinum realms og það er að virka vel, Bainshee's eru sennilega besti rvr classinn núna (fyrir utan healers kannski) warlocks eru uber í rvr, og heretic er pve class, sucka í rvr en geta chainpullað mobs. Svo… tilganginum var sennilega náð hjá mythic, já og catacombs er instance dungeon til að hjálpa nýliðum að levela fljótar og af því sem ég hef heyrt þá er þetta mun fljótara en að vera að finna sér grúbbur endalaust í gamla/SI zone, skiptir engu fyrir gamla spilara samt því það levelar enginn heilvita maður kall í daoc í dag nema með PL