Ég var að uppgötva Dark age og camelot en veit ekki hvar ég get nálgast hann og öll update um hann. Ef einhver getur gefið mér upp dl síðu (helst íslenska ef hún er til) þá væri það vel þegið. Takk fyri
ef þú kaupir þer daoc europe version mæli eg með að þu spilir Excalibur/Midgard þar eru flestir islendinganir þar á meðall.
Santak/Pippinn Gotmagi/Boltos Lafettus/Skuggi og svo eg, sem er ekki byrjaður að spila aftur en kallin minn heitir Glumur, svo eru einhverjir fleirri sem eg nenni ekki að nefna.
Án gríns vinurinn fáðu þér evrósku útgáfuna, það er svo leiðinlegt að spila á usa serverurun því þú þarft að koma svo miklu í verk en fáir spila þegar þú getur. Þarft helst að vaka á nóttuni til að geta spilað á usa servers.
Eina ástæðan ég spila á usa servers er að ég er í svo fínu guildi, ef ég gæti myndi ég bara færa kallana mína á evrósku þjónana.
Ég er að spila á Alb/Merlin og þar er ég í mjög stóru guildi sem er fullt af evrópubúum.. Ekkert vesen þar ;) Annars gerir cats þetta grúppuvesen pre-rvr obsolete þar sem maður hefur alltaf mobs við sitt og sinnar grúppu hæfi.
Canon EOS 500D/Rebel T1i - EF 17-40mm f/4L USM - EF 28mm f/1.8 USM - EF 28-80mm f/3.5-5.6 V USM
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..