Það sem kallað er Twink er þegar High lvl gaur byrjar á nýjum kalli og tekkur hluti af high level gaurnum sínum og lætur á low lvl gaurinn til að gera hann öflugri
then ye havent experienced true twinkin! persónulega finnst mér ekkert að twinka karaktera. ég er með lítinn druid, sem ég setti góðan gear á, en það stöff hefur minn aðalkarakter safnað. en fyrir hina sem eru að byrja með sinn fyrsta karakter þá er þetta erfitt að horfa uppá karakter á sama lvl hreinsa derv camp einn(þegar mar sjálfur þurfti að vera í grúppu til að gera það sama)<br><br>hux|AzRaeL Corynthia just take yer pick =)
Það er líklega eðlilegt að gaur sem á mjög high lvl kall og ákveður að stofna nýjan kall nenni ekki að hanga á newbie levelunum. Þess vegna powerlvla þeir og twinka yfirleitt nýju kallana sína =)
Ég myndi líklega ekki nenna að berjast í butcherblock og vera drepinn af dwarf skeletons ef ég er vanur því að berjast í Planes, high lvl dungeons, high lvl zones o.s.frv. =)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..