Hafa fleiri lent í því að pingið fer til fjandans, upp í 8000+ og packet loss fer yfir 40% bara allt í einu?<br><br>————————— Reynina 7th Level Paladin Dariaka 5nd Level Necromancer www.svanur.net
Ég er á ADSL 256 hérna heima hjá mér og lendi samt af og til í svona rosalegu laggi. Ég sá meira að segja Down fá svona gríðarlegt lag á 2MB SDSL. Þetta er yfirleitt aldrei tengt tengingunni hjá okkur heldur er allur serverinn að lagga. Sem sagt vesen hjá Verant :)
það er eitthvað vesen með ADSL hjá Íslandssíma, packetloss er mikið og eitthvað meira vesen á þeirra tengingum, þetta heyrði ég, veit svosum ekki afhverju…
Ég efa´st stórlega um þetta. Ég held að Íslandssími sé með alveg jafngott ADSL kerfi og Simnet. Eini munurinn er kannski sá að Íslandssími er tengdur beint við Evrópu en Simnet við USA(Amk held ég það, plz einhver leiðrétta mig ef ég er að bulla =))
Tholuxe Paells var einu sinni fáránlega mikið laggaður í heila viku. Hálfur serverinn datt út á svona 2 tíma fresti. Eins og ég segi þá er laggið yfirleitt tengt servervandamálum hjá Verant en ekki hjá okkur. Amk. hef ég aldrei lent í neinum vandræðum án þess að allir aðrir á servernum séu í vandræðum (fyrir utan það þegar ADSL'ið hjá simnet fer í fokk).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..