Ég og 3 aðrir Íslendingar erum á Stormm (newbie) server, ég er persónulega að spila 2 accounta, félagi minn 3 accounta og svo hinir 2 eru með sitthvorn accountinn. Erum í risa Euro guildi sem heitir Viking Alliance.
Ef þú hefur áhuga á því að spila með okkur sendu mér póst á urdur.va@simnet.is
sko fólk sem er að bíða eftir WoW verður fyrir svo feitum vonbrigðum að hálfa væri nóg. Blizzard hafa ekki hundsvit á leikjum og eini leikurinn sem er eitthvað góður er Starcraft( auðvita var diablo snilld en of mikið um hax to the max). Að öðru leiti geta flestir 12 ára koreu búar hackað serverana þeirra svo illilega að það er bara dapurt. Tók gaura um það bil 6-7 daga frá nyjasta patchi fyrir diablo2 exp að hacka það í ræmur(closed realms). Allavega skemmtið ykkur vél í þessum gölluðu lekjum frá blizzard.
nice, hvar færðu þær upplýsingar að wow muni sucka? blizzard hafa ekki hundsvit á leikjum segiru, þeir eru með virtari tölvuleikjafyrirtækjum í heiminum í dag og hafa staðið uppúr í bug-free leikjum við release (þá meina ég að sjálfsögðu ekki að leikir séu alveg bug free, en mun betri en aðrir leikir), aðallega er það þökk “its done when its done” stefnunni þeirra (að tefja leiki). Auðvitað eru leikir með nokkur hundruð þúsund spilara hackaðir, sérstaklega þegar alvöru peningar spila inní (sala itema á ebay t.d.). Ég býst við því að það séu engin svindl í everquest t.d.?
Amm eins og ég sagði margir góðir leikir eins og sc og diablo, en ssamt sem áður of mikið um hacks í þessum leikjum og nei það er ekki eða var ekki það sama eða jafn mikið um hacks í everquest þegar ég spilaði hann seinast. Allavega þeir updata leikina sýna oftar en 1 sinni á 3 ára fresti.
sko ég meina..þeir komu með patch (v.1.10) í diablo2 exp. Og voru meðal annars að státa af hvernig þeir voru búnir að setja nýja hack detection inní það og svoleiðis sem sagt útrýma dupes,maphacks og fleiru en það tók um það bil nokkra daga frá patchi að umturna 110 alveg eins og 109 liggur við og þeir sem eru að spila closed realms online vita alveg hvað ég er að tala um.
Enginn svindl sem 13ára krakki getur vipaðu upp á 15min nei.<br><br>————————————— MurK-xzach: Do you <a href="http://www.mr.is/~davide/Team-cosplay.jpg“>Cosplay</a>?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..