Ég er búinn að kíkja alls staðar og ég finn hvergi EverQuest í búðum. Nema þá kannski expansion packið en á honum stendur að maður verður að hafa gamla fyrir.
Mig langar geðveikt að prófa everquest þar sem ég er búinn að fá verulegt ógeð á Ultima Online.<br><br>————————— “All Your Base Are Belong To Us” www.svanur.net
Sá pakki sem yfirleitt er seldur hér á landi í dag, er Ruins of Kunark. Hann ætti að innihalda orginalinn líka. Síðan er hægt að fá addon sem heitir Scars of Velious, en passið ykkur, hann er bara addon og krefst þess að orginallinn sé til fyrir.
Elko hafa verið með einhver eintök, síðan held ég að Myndform sjái um að flytja leikinn inn. Svo skilst mér að það sé von á einhverjum superpakka á næstunni, með öllum addonum.
Ég talaði við þá í Skífunni og þeir hringdu í Myndform og Myndform voru ekkert að spá að panta hann inn strax eða alla vega vissu ekki 100% hvenær þeir fengu hann aftur. <br><br>————————— “All Your Base Are Belong To Us” www.svanur.net
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..