Já omg omg omg omg WTB ToA USA version kl. 9:00 28/10/03 takk!
Annars væri það frábært ef að fyrirtækið sem fluttin inn leikinn gæti séð sér það fært að skaffa expansion pakka sem koma út í kjölfarið, eins og þeir gerðu með SI pakkann. Voru það ekki bara einhver örfá stykki sem þeir fluttu inn?<br><br>Susssh… snáfaðu burt.. shussh… já snáfaðu
nei þetta eru kannski 50 stk en það er ca 10 bt verslanir um allt land þannig að ekki kannski mikið af eintökum, hinsvegar eru ekki það margir að spila DAOC her heima, fretti að SI er ennþá til hja BT :/
Hérna í hvaða búð var hann pantaður? Ég hringdi í BT í dag og fékk aftur það svar að þeir vissu ekki hvort það væri búið að panta hann eða ekki.<br><br>Kwai
Alveg frabaert, fyrir utan thad ad eg er uti a landi og thad er enginn BT bud nalaegt mer.. Thessir flippin jolasveinar neita ad taka postkrofu fyrr en leikurinn er komin i budir, sem their vita ekki hvenaer..
Eg skil ad budir vilji ekki taka fra eintok, vegna thess ad thad er risky hvort einhver kemur og saekir.. en friggin postkrafa kemur til min og eg borga, rett eins og eg hafi komid nidur i skeifu og nad i thetta.
Hvad er naest, taka ekki postkrofu thegar leikur er temp-out of stock?
okies, kíkti í bt smáranum og leikjagúrúinn þar sagði í dag(þriðjudag) eða á morgun… WTB WTB WTB WTB WTB<br><br>Susssh… snáfaðu burt.. shussh… já snáfaðu
Ég var fyrstur í Íslandi til að kaupa ToA ! kl 11:09 var ég með pakkan á leiðinni út í bíl frá bt í skeifunni. Hann er KOMINN! Tvemur kvíðaköstum og einu taugaáfalli of seint en what the hell, diskurinn er kominn í drifið…
Ekki hringja í mig, ekki koma í heimsókn, ekki búast við mér í vinnuna næsta mánuðinn. Its master level time~~
Og þú varst fyrstur á íslandi til að kaupa TOA á íslandi btw. :) Skilst að haugur hafi reddað sér með öðrum hætti, vinir og vandamenn erlendis.<br><br>The Dreitill Official MSN HO (y) fyrir það !!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..